วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

อาชีพเสริม ทำตุ๊กตาจากเศษไม้ 2559 ทำเป็นงานเสริมวันหยุดได้


อาชีพเสริม ทำตุ๊กตาจากเศษไม้ 2559 ทำเป็นงานเสริมวันหยุดได้ ซึ่งในเวลานี้เป็นที่นิยมมากในการที่จะหางานทำในช่วงเวลาว่าง เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก หากท่านใดที่มีความต้องการที่จะหาอาชีพเสริม 2559 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


อาชีพเสริม ทำตุ๊กตาจากเศษไม้ 2559 ทำเป็นงานเสริมวันหยุดได้

รายละเอียดการทำงทาน
งานนี้เป็นงานที่ต้องใช้ฝีมือในการทำงาทนเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป หากท่านที่ต้องการที่จะมีรายได้ในวันว่าง ลองอ่านรายละเอียดได้ด้านในค่ะ


สดุอุปกรณ์ :
- การทำตุ๊กตาไม้ต้องใช้อุปกรณ์ดังต่อไปนี้ คือ ไม้ทุเรียน, พู่กัน, เชือก, เลื่อย, สีอะคริลิก, ดินสอ, แม่เหล็ก, กระดุกสีต่างๆ, กาวร้อน, กระดาษทราย, ตาตุ๊กตา

ขั้นตอนวิธีการทำ :
1) ตัดไม้เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าตามขนาดที่ต้องการก่อนเพื่อไว้ทำส่วนหัว และก็ยำมาตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมูให้เล็กกว่าส่วนหัว

2) นำไม้ที่ตัดเสร็จแล้วมาขัดด้วยกระดาษทรายเพื่อลบเสี้ยนไม้และทำให้ผิวไม้เรียบ แล้วจึงประกอบส่วนหัวกับส่วนตัวเข้าด้วยกันโดยใช้กาวร้อนยึดให้แน่น

3) รอจนกาวแห้งสนิท แล้วใช้สีขาวทาเป็นสีรองพื้นทิ้งไว้ให้แห้ง จากนั้นก็ใช้กระดาษทรายขัดเบาๆอีกครั้งให้ผิวเรียบ

4) ใช้ดินสอทำการร่างแบบลงไปบนตุ๊กตาไม้ตามแบบที่ต้องการ แล้วลงสีตามต้องการ รอให้สีแห้งแล้วจึงพ่นแล็กเกอร์เคลือบเงา

5) ขั้นตอนสุดท้ายใช้กระดุมที่มีสีสันสวยงามตกแต่งลงไปเป็นตาของตุ๊กตา ตามขนาดให้พอเหมาะสวยงามยึดให้แน่นด้วยกาวร้อน

6) เราสามารถนำพวงกุญแจมาแขวนได้ โดยเจาะลงไปตรงกึ่งกลางของหัวตุ๊กตาใช้เชือกร้อยเป็นที่แขวนพวกกุญแจ เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พวกเราคือเว็บไซต์รวมงานต่าง ๆ มากมาย จัดทำเว็บไซต์นี้ขึ้นเพื่อแชร์งานต่าง ๆ ให้สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการที่จะหางานทำในช่วงเวลาว่าง ไม่ว่าจะเป็นงานฝีมือ งานบริการตามร้านอาหาร งานนอกสถานที่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ครอบคลุมในทุกสายงานอาชีพ ซึ่งแต่ละงานที่จะนำมาเสนอเป็นงานที่ทุกคนสามารถทำได้ บางงานอาจจะต้องอาศัยประสบการณ์ในการทำงานบ้างเล็กน้อย แต่บางงานก็อาจจะไม่ต้องใช้ประสบการณ์ในการทำงานเลย และบางงานหากมีประสบการณ์ในการทำงานก็จะได้รับการพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษ และสำหรับท่านใดที่ต้องการที่จะหางานทำที่บ้าน 2559 ทางทีมงานก็จะมีงานมาอัพเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันค่ะ ในทุก ๆ ตอนเช้า ทางทีมงานก็จะมีงานใหม่ ๆ มาอัพเดตให้เพื่อน ๆ ได้คอยติดตามงานกัน หากงานไหนที่เหมาะสมกับเรา ก็สามารถที่จะไปสมัครทำงานได้ สุดท้ายทางทีมงานก็ขอฝากติดตามงานในเว็บไซต์ของเราด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ