วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

งานทำที่บ้าน ทำแจกัน 2559 ประดิษฐ์แจกันจากขวดพลาสติก รายได้ดี


งานทำที่บ้าน ทำแจกัน 2559 ประดิษฐ์แจกันจากขวดพลาสติก รายได้ดี วันนี้ทางทีมงานมาแนะนำงานฝีมือสำหรับบุคคลทั่วไป ซึ่งการทำงานอาจจะต้องเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานแบบนี้จึ่งจะสามารถทำงานออกมาได้ดี หรือหากท่านใดที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการทำงานก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหางานทำที่บ้าน 2559 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


งานทำที่บ้าน ทำแจกัน 2559 ประดิษฐ์แจกันจากขวดพลาสติก รายได้ดี


สดุอุปกรณ์ที่ใช้ประดิษฐ์
1. ขวดพลาสติก 9 ใบ
2. สีอะคริลิก
3. จานสี, แปรงทาสี
4. กระดาษหนังสือพิมพ์
5. สกรูในตะขอ (3)
6. ดอกสีขาว
7. สายการประมง
8. ลวดทองแดง 18 วัด

ขั้นตอนการผสมสี
- นำสีอะครีลิคมาผสมในจานสี สามารถเลือกสีได้ตามใจชอบ

ขั้นตอนการทาสีอะครีลิค
1. นำขวดแก้วมาทำการล้างให้สะอาด เช็ดให้แห้งสนิท
2. ทาสีอะครีลิคเคลือบให้ทั่วภายในขวดให้ครบทั้ง 9 ขวด (เลือกสีตามชอบ)
3. เคลือบสีภายในหมดทุกด้านแล้ว วางลงกับพื้น รองไว้ด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์เพื่อกันเปื้อน
(ขั้นตอนนี้ใช้เวลานานหน่อยนะคะ อาจใช้เวลา 1 วันเลยทีเดียว)
4. ใช้พู่กันแต้มสีอะคลีลิคสีเดียวกับสีที่เคลือบภายในขวดเก็บความเรียบร้อยบริเวณปากขวด ทิ้งไว้ให้สีแห้งสนิทอีกครั้ง
5. นำดอกไม้มาใส่แจกันสวยให้สวยงาม

ขั้นตอนการใช้ลวดมัดขวดรวมกัน
- นำลวดทองแดงมาลองทาบบริเวณคอขวดพลาสติกให้ใช้ลวดมัดเกลียวให้แน่น เว้นระยะห่างประมาณ 5? และนำขวดพลาสติกขวดต่อไปมามัดจนครบ 3 ขวด ให้เหลือปลายอีกด้านยาวประมาณ 5? ไว้สำหรับแขวน ให้ทำจนครบ 9 ขวด

ขั้นตอนสุดท้าย: 
- หาตำแหน่งเพื่อทำเป็นที่แขวน และเจาะรูสกรูบริเวณด้านบน และนำขวดที่ผูกรวมไว้มาแขวนตามลำดับ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พวกเราคือเว็บไซต์รวมงานต่าง ๆ มากมาย จัดทำเว็บไซต์นี้ขึ้นเพื่อแชร์งานต่าง ๆ ให้สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการที่จะหางานทำในช่วงเวลาว่าง ไม่ว่าจะเป็นงานฝีมือ งานบริการตามร้านอาหาร งานนอกสถานที่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ครอบคลุมในทุกสายงานอาชีพ ซึ่งแต่ละงานที่จะนำมาเสนอเป็นงานที่ทุกคนสามารถทำได้ บางงานอาจจะต้องอาศัยประสบการณ์ในการทำงานบ้างเล็กน้อย แต่บางงานก็อาจจะไม่ต้องใช้ประสบการณ์ในการทำงานเลย และบางงานหากมีประสบการณ์ในการทำงานก็จะได้รับการพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษ และสำหรับท่านใดที่ต้องการที่จะหางานทำที่บ้าน 2559 ทางทีมงานก็จะมีงานมาอัพเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันค่ะ ในทุก ๆ ตอนเช้า ทางทีมงานก็จะมีงานใหม่ ๆ มาอัพเดตให้เพื่อน ๆ ได้คอยติดตามงานกัน หากงานไหนที่เหมาะสมกับเรา ก็สามารถที่จะไปสมัครทำงานได้ สุดท้ายทางทีมงานก็ขอฝากติดตามงานในเว็บไซต์ของเราด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ